इयत्ता सहावी सेमी इंग्लिश वर्गाच्या मराठी विषयातील धडा २ रा (सायकल म्हणते मी आहे ना ! ) - मराठी KG2PGEduAll

Hot

Post Top Ad

Your Ad Spot

Saturday, December 30, 2017

इयत्ता सहावी सेमी इंग्लिश वर्गाच्या मराठी विषयातील धडा २ रा (सायकल म्हणते मी आहे ना ! )


  6 Std semi English Subject Marathi chapter 2nd (cycle mhante mi ahe na!)



    धडा २रा सायकल म्हणते मि आहे ना ! आपल्या पाल्याला समजावून देताना शिवजी पाटील.
     आपण आपल्या पाल्याला शाळे व्यतिरिक्त घरच्या घरी शिकवा त्यामुळे त्याचा विकास होईल त्याच्या गरजा समजावून घ्या त्याच्यावर संस्कार करा ही पालकांची जबाबदारी आहे. आपली जबाबदारी क्लास किंव्हा इतरत्र पाठवून झटकू नका. आपल्या एवढे आपल्या मुलाला कोणीही समजावून घेऊ शकत नाही हे विसरू नका.
               मी माझ्या पाल्याला शाळेतून घरी आल्यानंतर घरीच शिकवतो त्यालाही मी शिकवलेले समजते. माझी व्हिडिओ पहा आपल्या लक्षात येईल.
           मी कोल्हापूर, सांगली जिल्ह्यातील शिराळा भागातील असलेमुळे त्या भागातील भाषेचा वापर होतो समजून घ्या.



युट्युब वरील KG2PGEduAll हे चॅनेल सबस्क्राईब करा.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Your Ad Spot

Copyright © 2019 | All Right Reserved